(Xe Mới) Báo giá ô-tô Ford Everest 2023 1️⃣ Tư vấn và giải thích mua ô tô trả góp, hình ảnh nội/hình dáng bên ngoài – tiện nghi * Giá lăn bánh HCM và các tỉnh & Ưu đãi mới tháng 03…
Sáng ngày 06/11, Ford Everest 2023 phiên bản facelift chính thức được trình làng tại thị trường Thái Lan với một vài cải tiến nhỏ về ngoại hình, màu sơn với mức giá không chênh lệch nhiều so với thế hệ tiền nhiệm.
Ở lần trình làng này, xe có một vài tinh chỉnh về ngoại hình và là đối thủ cạnh tranh vượt trội hoàn toàn của những tên tuổi như: Toyota Fortuner, Hyundai Santafe, xe Mazda CX8 hay Vinfast Lux SA2.0,…
Giá xe Ford Everest 2023 lăn bánh? Ưu đãi
Phiên bản | Niêm yết | Lăn bánh HCM | Lăn bánh tỉnh |
---|---|---|---|
⚜️ Ford Everest Ambient 2.0L AT 4x2 | 1.099 | 1.232 | 1.213 |
⚜️ Ford Everest Sport 2.0L AT 4x2 | 1.166 | 1.306 | 1.280 |
⚜️ Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 | 1.286 | 1.438 | 1.400 |
⚜️ Ford Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 | 1.452 | 1.620 | 1.566 |
Giá xe Everest 2023 lăn bánh Không bao gồm giảm giá, ưu đãi. Vui lòng liên hệ để nhận báo giá ô-tô tốt nhất.
Xem thêm: bảng giá ô tô Ford tháng 03/2023
Đánh giá xe Ford Everest 2023 chi tiết
Ngoại thất
Quan sát từ phía trước, dễ thấy xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt mới dạng lưới thay cho thanh ngang thường thấy, xung quanh bọc viền kim loại. Trên phiên bản facelift, tất cả các phiên bản đều được gắn thêm dòng chữ Everest 2023 ngay trên lưới tản nhiệt. Riêng bản Thể Thao sử dụng lưới tản nhiệt màu đen.
Không chỉ có vậy các chi tiết giữ lại không tồn tại sự đổi mới, Cụm đèn cos phía trước được thiết kế tinh tế cho khả năng chiếu sáng trên diện rộng, cản trước sơn xám to lớn ôm trọn lấy cụm đèn sương mù.
Thân xe Ford Everest 2023 không đem lại tính khác biệt, đột phá so với phiên bản hiện hành. Biến thể Trend được trang bị bộ lazang kim loại tổng hợp kích thước 17 inch chắc chắn, các chi tiết giữ lại bao gồm tay nắm cửa và kính chiếu hậu 2 bên mạ chrome.
Các đường gân nổi. Các phiên bản Trend, Titanium và Titanium + được cung cấp thêm tùy chọn màu sơn mới Snow Flake White Pearl, phiên bản Titanium Thể Thao lại có thêm màu sơn Deep Crystal Blue.
Đuôi xe với cụm đèn hậu với các thanh nẹp được mạ chrome sáng loáng giúp cho những phương tiện phía sau đơn giản quan sát. Đuôi xe mang hơi hướng thiết kế tương đồng với phía đầu xe từ thiết kế cản sau, đèn hậu, toát lên vẻ to lớn, chắc chắn.
Nội thất
Bên trong xe không cung cấp ngẫu nhiên sự đổi mới nào từ thiết kế bảng táp-lô, màn hình hiển thị cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay/Android Tự động. Volang bọc da 4 chấu điều chỉnh đa hướng cho cảm giác cầm nắm đầm chắc, thoải mái.
Ghế vẫn sử dụng làm từ chất liệu da cao cấp, ghế trước chỉnh điện tám hướng với không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc với ba hàng ghế thoải mái thỏa mãn nhu cầu cho những hành khách trưởng thành. Khoang hành lý trên Ford Everest 2023 có dung tích tiêu chuẩn 450l và hoàn toàn có thể tăng thêm khi gập hàng ghế thứ và thứ 3 lại.
Động cơ
Ford Everest 2023 duy trì 2 tùy chọn động cơ tại là diesel tăng áp đơn 2.0L và diesel tăng áp kép 2.0L. Động cơ 2.0L tăng áp đơn sản sinh công suất 132 mã lực và mô men xoắn lớn nhất 420 Nm, động cơ turbo kép sản sinh công suất 210 mã lực và mô men xoắn lớn nhất 500 Nm. Cả 2 động cơ đều đi kèm với hộp số tự động 10 cấp.
Vận hành
Với việc động cơ không thay đổi nên khả năng vận hành của xe được dự đoán sẽ không thể khác biệt so với thế hệ hiện hành. Hệ thống kiểm soát địa hình i4DW trên Ford Everest 2023 được cho phép chuyển các chế độ ngay trong lúc đang chạy nhằm tối ưu sức kéo và khả năng vận hành trên địa hinh đường nhựa, đất, cát, tuyết hay đá sỏi.
Với hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts giúp thân xe ổn định, thích nghi tốt với hầu hết một số loại địa hình.
An toàn
Mẫu SUV 7 chỗ Ford Everest 2023 vẫn được trang bị các tính năng an toàn hàng đầu hiện nay bao gồm
- Hệ thống cân bằng điện tử,
- Hệ thống báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập,
- Cảm biến lùi, camera lùi
- 7 túi khí.
Bản Titanium và Titanium+ trang bị cảm biến đỗ xe phía trước, hệ thống cảnh báo phương tiện nằm trong vùng điểm mù kết hợp cảnh báo có xe cắt ngang.
Tổng kết
Tóm lại, xe không thực sự được Ford chú tâm khi chỉ đưa về sự đổi mới nhỏ về ngoại hình, không mang nhiều tính đột phá. Nếu bạn mong chờ vào sự cải tiến lớn thì mẫu xe này sẽ không thể thỏa mãn nhu cầu được những mong mỏi đó.
Tuy nhiên, Ford Everest 2023 vẫn là mẫu xe rất đáng để mua trong tầm giá với sức vận hành mạnh mẽ, tiện nghi cao cấp, không gian thoải mái rộng rãi, sử dụng cho nhiều mục đích sử dụng không giống nhau.
Tham khảo: báo giá xe ô tô Ford Explorer